เอกสารสรุปรายงานการดำเนินโครงการกิจกรรม
ประกอบด้วย
ส่วนที่ 1. ปกรายงาน
ส่วนที่ 2. ใบรองปก ( ปกใน )
ส่วนที่ 3. คำนำ
ส่วนที่ 4. สารบัญ
ส่วนที่ 5. โครงการที่ได้รับการอนุมัติ
ส่วนที่ 6. กำหนดการ
ส่วนที่ 7. สำเนาบันทึกข้อความที่ใช้ในการขออนุญาตดำเนินโครงการและขออนุมัติงบประมาณ
ส่วนที่ 8 ใบคำร้องเบิกเงินงบประมาณ ( สค.01 )
ส่วนที่ 9. รายงานการสรุปโครงการกิจกรรมนักศึกษา
- สรุปผลการดำเนินงานโครงการกิจกรรม
- รายงานสรุปงบประมาณค่าใช้จ่ายโครงการกิจกรรม
- ภาพประกอบการดำเนินโครงการกิจกรรม
- รายชื่อผู้เข้าร่วมโครงการกิจกรรม
ส่วนที่ 10. ตัวอย่างแบบสอบถามการประเมินผลโครงการ ( ถ้ามี )
ส่วนที่ 11. สรุปผลจากการประเมินแบบสอบถาม ( ต่อเนื่องกับส่วนที่ 10 )
หมายเหตุ : การดำเนินการหลังเสร็จสิ้นโครงการ/กิจกรรมของสโมสรนักศึกษา และชมรม
1. หลังเสร็จสิ้นการดำเนินโครงการ/กิจกรรม ให้ดำเนินการยื่นเอกสารชำระหลักฐานเงินค่าใช้จ่ายในการ
ดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม ที่สำนักงานกิจการนักศึกษา ภายใน 7 วัน โดยให้นำใบเสร็จฉบับจริง
ทุกฉบับใช้เป็นหลักฐานประกอบการชำระค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานตามโครงการ
2. ให้สำเนาใบคำร้องเบิกเงินงบประมาณ (สค.01) , ใบคำร้องชำระหลักฐานทางบัญชี (สค.02)
และเอกสารประกอบอื่นๆ รวมทั้งใบเสร็จค่าใช้จ่ายทุกฉบับ เก็บไว้เป็นหลักฐานด้วย
3. ให้สโมสรนักศึกษา และหรือชมรมที่ดำเนินโครงการกิจกรรม จัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินโครงการ
ที่ได้ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตามแบบฟอร์ม (สน.13) ยื่นเสนอส่ง สำนักงานกิจการนักศึกษาภาย
ใน 30 วัน นับตั้งแต่วันสิ้นสุดโครงการ
4. ในกรณีที่ใช้เงินงบประมาณของมหาวิทยาลัย และมีเงินเหลือจากการดำเนินกิจกรรม ให้รีบนำส่ง
ชำระคืนมหาวิทยาลัย ภายใน 7 วัน นับตั้งแต่สิ้นสุดโครงการ โดยติดต่อขอคืนเงินงบประมาณที่เหลือ
จากการใช้จ่ายในโครงการ และดำเนินการชำระหลักฐานทางบัญชีที่สำนักงานกิจการนักศึกษา
( ตามข้อ 1 )
ประกอบด้วย
ส่วนที่ 1. ปกรายงาน
ส่วนที่ 2. ใบรองปก ( ปกใน )
ส่วนที่ 3. คำนำ
ส่วนที่ 4. สารบัญ
ส่วนที่ 5. โครงการที่ได้รับการอนุมัติ
ส่วนที่ 6. กำหนดการ
ส่วนที่ 7. สำเนาบันทึกข้อความที่ใช้ในการขออนุญาตดำเนินโครงการและขออนุมัติงบประมาณ
ส่วนที่ 8 ใบคำร้องเบิกเงินงบประมาณ ( สค.01 )
ส่วนที่ 9. รายงานการสรุปโครงการกิจกรรมนักศึกษา
- สรุปผลการดำเนินงานโครงการกิจกรรม
- รายงานสรุปงบประมาณค่าใช้จ่ายโครงการกิจกรรม
- ภาพประกอบการดำเนินโครงการกิจกรรม
- รายชื่อผู้เข้าร่วมโครงการกิจกรรม
ส่วนที่ 10. ตัวอย่างแบบสอบถามการประเมินผลโครงการ ( ถ้ามี )
ส่วนที่ 11. สรุปผลจากการประเมินแบบสอบถาม ( ต่อเนื่องกับส่วนที่ 10 )
หมายเหตุ : การดำเนินการหลังเสร็จสิ้นโครงการ/กิจกรรมของสโมสรนักศึกษา และชมรม
1. หลังเสร็จสิ้นการดำเนินโครงการ/กิจกรรม ให้ดำเนินการยื่นเอกสารชำระหลักฐานเงินค่าใช้จ่ายในการ
ดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม ที่สำนักงานกิจการนักศึกษา ภายใน 7 วัน โดยให้นำใบเสร็จฉบับจริง
ทุกฉบับใช้เป็นหลักฐานประกอบการชำระค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานตามโครงการ
2. ให้สำเนาใบคำร้องเบิกเงินงบประมาณ (สค.01) , ใบคำร้องชำระหลักฐานทางบัญชี (สค.02)
และเอกสารประกอบอื่นๆ รวมทั้งใบเสร็จค่าใช้จ่ายทุกฉบับ เก็บไว้เป็นหลักฐานด้วย
3. ให้สโมสรนักศึกษา และหรือชมรมที่ดำเนินโครงการกิจกรรม จัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินโครงการ
ที่ได้ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตามแบบฟอร์ม (สน.13) ยื่นเสนอส่ง สำนักงานกิจการนักศึกษาภาย
ใน 30 วัน นับตั้งแต่วันสิ้นสุดโครงการ
4. ในกรณีที่ใช้เงินงบประมาณของมหาวิทยาลัย และมีเงินเหลือจากการดำเนินกิจกรรม ให้รีบนำส่ง
ชำระคืนมหาวิทยาลัย ภายใน 7 วัน นับตั้งแต่สิ้นสุดโครงการ โดยติดต่อขอคืนเงินงบประมาณที่เหลือ
จากการใช้จ่ายในโครงการ และดำเนินการชำระหลักฐานทางบัญชีที่สำนักงานกิจการนักศึกษา
( ตามข้อ 1 )
สรุปรายงานการดำเนินงาน
โครงการ............................................... ...................
ตราสัญลักษณ์
ของสโมสรนักศึกษา หรือชมรม
หรือรูปภาพประกอบบนปกรายงาน
สื่อให้เห็นถึง
โครงการ/กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง
สรุปโครงการ…………………………………………….
จัดโดย ……………………………….
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
วันที่…….เดือน…………………พ.ศ…………….
สถานที่………………………………..
ประจำปีการศึกษา……………………
สรุปผลการดำเนินงานโครงการกิจกรรมนักศึกษา
ชื่อโครงการ………………………………………………
ผู้รับผิดชอบโครงการ
- นักศึกษาผู้รับผิดชอบโครงการ………………………………………
- อาจารย์ที่ปรึกษาโครงการ .…………………………………………
หลักการและเหตุผล……………………………………………………………
…………………………………………………………………
- นักศึกษาผู้รับผิดชอบโครงการ………………………………………
- อาจารย์ที่ปรึกษาโครงการ .…………………………………………
หลักการและเหตุผล……………………………………………………………
…………………………………………………………………
…………………………………………………………………….
………………………………………………………………….
…………………………………………………………….
……………………………………………………………………….
วัตถุประสงค์โครงการ……………………………………………………
………………………………………………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………………………………………….…………………………………………………………………….
กลุ่มเป้าหมาย……………………………............................……
…………………………………………………….……………………
กลุ่มเป้าหมาย……………………………............................……
…………………………………………………….……………………
........................………………………………………………
วิธีการดำเนินงาน
1………………………………………………………………
วิธีการดำเนินงาน
1………………………………………………………………
2..……………………………………………………………
3..………………………………………………………………
4…………………………………………………………………
4…………………………………………………………………
5.….……………………………………………………………
6.….……………………………………………………………
7.….……………………………………………………………
8.….………………………………………………………
ระยะเวลาการปฏิบัติงาน
…………………………………………………
สถานที่ปฏิบัติงาน
………………………………………………….
ผลการดำเนินงานกิจกรรม
…………………………………………………..……
ระยะเวลาการปฏิบัติงาน
…………………………………………………
สถานที่ปฏิบัติงาน
………………………………………………….
ผลการดำเนินงานกิจกรรม
…………………………………………………..……
………………….……………………………………
….………………………………………………………
การประเมินโครงการ
……………………………………………………………
……………………………………………………………
……………………………………………………………
……………………………………………………………
……………………………………………………………
……………………………………………………………
……………………………………………………………
ปัญหาและอุปสรรค์ในการดำเนินโครงการ/กิจกรรม
1. …….…………………………………………………
2. ………………………………………………………
3. ………………………………………………………
4. ………………………………………………………
5. ……………..………………………………………
6. ………………………………………………………
7. ………………………………………………………
8. ………………………………………………………
ข้อเสนอแนะในการดำเนินโครงการครั้งต่อไป.............................
...........................................................................
ข้อเสนอแนะในการดำเนินโครงการครั้งต่อไป.............................
...........................................................................
...........................................................................
............................................................................
รายละเอียดการใช้จ่ายงบประมาณโครงการ
งบประมาณที่ได้รับ จำนวน………………......บาท ใช้จ่ายจริง…………………บาท เป็นค่าใช้จ่าย ดังนี้
1…..………………………………………….……บาท
2……..……………………………………….……บาท
3………..…………………………………….……บาท
4…………..……………………………………….บาท
รายละเอียดการใช้จ่ายงบประมาณโครงการ
งบประมาณที่ได้รับ จำนวน………………......บาท ใช้จ่ายจริง…………………บาท เป็นค่าใช้จ่าย ดังนี้
1…..………………………………………….……บาท
2……..……………………………………….……บาท
3………..…………………………………….……บาท
4…………..……………………………………….บาท
5……………..…………………………….………บาท
6………………..………………………….………บาท
7…………………..……………………….………บาท
8……………………..…………………….………บาท
9………………………..………………….………บาท
10………………………………………….………บาท
11………………………………………….………บาท
รวม……….…………………………...................บาท
(.....................................) (.........................................)
อาจารย์ที่ปรึกษาโครงการ ประธานประธานโครงการ
รายงานสรุปงบประมาณค่าใช้จ่ายโครงการกิจกรรมนักศึกษา
ชื่อโครงการ……………………
ดำเนินงานระหว่างวันที่………….เดือน………………..พ.ศ………
สถานที่……………………………
หน่วยงานรับผิดชอบ สโมสรนักศึกษา / ชมรม.........................................
ได้รับงบประมาณสนับสนุนโครงการจำนวน …………...บาท (…………………..)
ลำดับ
รายการ ..........................
งบประมาณที่ได้รับ ................(บาท)
ค่าใช้จ่ายจริง .................(บาท)
คงเหลือ .......................(บาท)
ค่าใช้จ่ายจริงรวม ……………………......บาท (…………..………………..)
คงเหลือ จำนวนเงิน ..………………..……บาท (…………..…………………)
………………….………………….. ……….………….………………..
(……………………………..………) (…………………..………………)
อาจารย์ที่ปรึกษา ผู้สรุปงบประมาณค่าใช้จ่าย ประธานโครงการ
………./…………./………… ………./…………./…………
ภาพประกอบ
การสรุปรายงานผลการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
ภาพประกอบคำบรรยายการดำเนินงาน
โครงการ/กิจกรรม
เป็นภาพถ่ายสื่อให้เห็นถึงบรรยากาศ
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ/กิจกรรม ประมาณ 5-6 รูป
(คำบรรยายประกอบ ภาพที่ 1 )……………………………………….
…………………………………………………
ภาพประกอบคำบรรยาย
(คำบรรยายประกอบภาพที่ 2 )…………………………….
…………………………………………………………….
6………………..………………………….………บาท
7…………………..……………………….………บาท
8……………………..…………………….………บาท
9………………………..………………….………บาท
10………………………………………….………บาท
11………………………………………….………บาท
รวม……….…………………………...................บาท
(.....................................) (.........................................)
อาจารย์ที่ปรึกษาโครงการ ประธานประธานโครงการ
รายงานสรุปงบประมาณค่าใช้จ่ายโครงการกิจกรรมนักศึกษา
ชื่อโครงการ……………………
ดำเนินงานระหว่างวันที่………….เดือน………………..พ.ศ………
สถานที่……………………………
หน่วยงานรับผิดชอบ สโมสรนักศึกษา / ชมรม.........................................
ได้รับงบประมาณสนับสนุนโครงการจำนวน …………...บาท (…………………..)
ลำดับ
รายการ ..........................
งบประมาณที่ได้รับ ................(บาท)
ค่าใช้จ่ายจริง .................(บาท)
คงเหลือ .......................(บาท)
ค่าใช้จ่ายจริงรวม ……………………......บาท (…………..………………..)
คงเหลือ จำนวนเงิน ..………………..……บาท (…………..…………………)
………………….………………….. ……….………….………………..
(……………………………..………) (…………………..………………)
อาจารย์ที่ปรึกษา ผู้สรุปงบประมาณค่าใช้จ่าย ประธานโครงการ
………./…………./………… ………./…………./…………
ภาพประกอบ
การสรุปรายงานผลการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
ภาพประกอบคำบรรยายการดำเนินงาน
โครงการ/กิจกรรม
เป็นภาพถ่ายสื่อให้เห็นถึงบรรยากาศ
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ/กิจกรรม ประมาณ 5-6 รูป
(คำบรรยายประกอบ ภาพที่ 1 )……………………………………….
…………………………………………………
ภาพประกอบคำบรรยาย
(คำบรรยายประกอบภาพที่ 2 )…………………………….
…………………………………………………………….
รายชื่อผู้ที่เข้าร่วมทำกิจกรรม
โครงการ............................................
ณ .............................................
วันที่............เดือน.....................พ.ศ. 25.........
1. .........................................................................
2. .........................................................................
3. ........................................................................
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น