วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2552

รายงานการดำเนินโครงการ

เอกสารสรุปรายงานการดำเนินโครงการกิจกรรม
ประกอบด้วย

ส่วนที่ 1. ปกรายงาน
ส่วนที่ 2. ใบรองปก ( ปกใน )
ส่วนที่ 3. คำนำ
ส่วนที่ 4. สารบัญ
ส่วนที่ 5. โครงการที่ได้รับการอนุมัติ
ส่วนที่ 6. กำหนดการ
ส่วนที่ 7. สำเนาบันทึกข้อความที่ใช้ในการขออนุญาตดำเนินโครงการและขออนุมัติงบประมาณ
ส่วนที่ 8 ใบคำร้องเบิกเงินงบประมาณ ( สค.01 )
ส่วนที่ 9. รายงานการสรุปโครงการกิจกรรมนักศึกษา
- สรุปผลการดำเนินงานโครงการกิจกรรม
- รายงานสรุปงบประมาณค่าใช้จ่ายโครงการกิจกรรม
- ภาพประกอบการดำเนินโครงการกิจกรรม
- รายชื่อผู้เข้าร่วมโครงการกิจกรรม
ส่วนที่ 10. ตัวอย่างแบบสอบถามการประเมินผลโครงการ ( ถ้ามี )
ส่วนที่ 11. สรุปผลจากการประเมินแบบสอบถาม ( ต่อเนื่องกับส่วนที่ 10 )

หมายเหตุ : การดำเนินการหลังเสร็จสิ้นโครงการ/กิจกรรมของสโมสรนักศึกษา และชมรม
1. หลังเสร็จสิ้นการดำเนินโครงการ/กิจกรรม ให้ดำเนินการยื่นเอกสารชำระหลักฐานเงินค่าใช้จ่ายในการ
ดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม ที่สำนักงานกิจการนักศึกษา ภายใน 7 วัน โดยให้นำใบเสร็จฉบับจริง
ทุกฉบับใช้เป็นหลักฐานประกอบการชำระค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานตามโครงการ
2. ให้สำเนาใบคำร้องเบิกเงินงบประมาณ (สค.01) , ใบคำร้องชำระหลักฐานทางบัญชี (สค.02)
และเอกสารประกอบอื่นๆ รวมทั้งใบเสร็จค่าใช้จ่ายทุกฉบับ เก็บไว้เป็นหลักฐานด้วย
3. ให้สโมสรนักศึกษา และหรือชมรมที่ดำเนินโครงการกิจกรรม จัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินโครงการ
ที่ได้ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตามแบบฟอร์ม (สน.13) ยื่นเสนอส่ง สำนักงานกิจการนักศึกษาภาย
ใน 30 วัน นับตั้งแต่วันสิ้นสุดโครงการ
4. ในกรณีที่ใช้เงินงบประมาณของมหาวิทยาลัย และมีเงินเหลือจากการดำเนินกิจกรรม ให้รีบนำส่ง
ชำระคืนมหาวิทยาลัย ภายใน 7 วัน นับตั้งแต่สิ้นสุดโครงการ โดยติดต่อขอคืนเงินงบประมาณที่เหลือ
จากการใช้จ่ายในโครงการ และดำเนินการชำระหลักฐานทางบัญชีที่สำนักงานกิจการนักศึกษา
( ตามข้อ 1 )


สรุปรายงานการดำเนินงาน
โครงการ............................................... ...................

ตราสัญลักษณ์
ของสโมสรนักศึกษา หรือชมรม
หรือรูปภาพประกอบบนปกรายงาน
สื่อให้เห็นถึง
โครงการ/กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง

สรุปโครงการ…………………………………………….
จัดโดย ……………………………….
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี


วันที่…….เดือน…………………พ.ศ…………….
สถานที่………………………………..
ประจำปีการศึกษา……………………

สรุปผลการดำเนินงานโครงการกิจกรรมนักศึกษา

ชื่อโครงการ………………………………………………
ผู้รับผิดชอบโครงการ
- นักศึกษาผู้รับผิดชอบโครงการ………………………………………
- อาจารย์ที่ปรึกษาโครงการ .…………………………………………
หลักการและเหตุผล……………………………………………………………
…………………………………………………………………
…………………………………………………………………….
………………………………………………………………….
…………………………………………………………….
……………………………………………………………………….

วัตถุประสงค์โครงการ……………………………………………………
………………………………………………………………………
……………………………………………………………………….…………………………………………………………………….…………………………………………………………………….
กลุ่มเป้าหมาย……………………………............................……
…………………………………………………….……………………
........................………………………………………………

วิธีการดำเนินงาน
1………………………………………………………………
2..……………………………………………………………
3..………………………………………………………………
4…………………………………………………………………
5.….……………………………………………………………
6.….……………………………………………………………
7.….……………………………………………………………
8.….………………………………………………………
ระยะเวลาการปฏิบัติงาน
…………………………………………………
สถานที่ปฏิบัติงาน
………………………………………………….
ผลการดำเนินงานกิจกรรม
…………………………………………………..……
………………….……………………………………
….………………………………………………………
การประเมินโครงการ
……………………………………………………………
……………………………………………………………
……………………………………………………………
……………………………………………………………
……………………………………………………………
……………………………………………………………

ปัญหาและอุปสรรค์ในการดำเนินโครงการ/กิจกรรม
1. …….…………………………………………………
2. ………………………………………………………
3. ………………………………………………………
4. ………………………………………………………
5. ……………..………………………………………
6. ………………………………………………………
7. ………………………………………………………
8. ………………………………………………………

ข้อเสนอแนะในการดำเนินโครงการครั้งต่อไป.............................
...........................................................................
...........................................................................
............................................................................

รายละเอียดการใช้จ่ายงบประมาณโครงการ
งบประมาณที่ได้รับ จำนวน………………......บาท ใช้จ่ายจริง…………………บาท เป็นค่าใช้จ่าย ดังนี้
1…..………………………………………….……บาท
2……..……………………………………….……บาท
3………..…………………………………….……บาท
4…………..……………………………………….บาท
5……………..…………………………….………บาท
6………………..………………………….………บาท
7…………………..……………………….………บาท
8……………………..…………………….………บาท
9………………………..………………….………บาท
10………………………………………….………บาท
11………………………………………….………บาท

รวม……….…………………………...................บาท


(.....................................) (.........................................)
อาจารย์ที่ปรึกษาโครงการ ประธานประธานโครงการ


รายงานสรุปงบประมาณค่าใช้จ่ายโครงการกิจกรรมนักศึกษา

ชื่อโครงการ……………………
ดำเนินงานระหว่างวันที่………….เดือน………………..พ.ศ………
สถานที่……………………………
หน่วยงานรับผิดชอบ สโมสรนักศึกษา / ชมรม.........................................
ได้รับงบประมาณสนับสนุนโครงการจำนวน …………...บาท (…………………..)

ลำดับ
รายการ ..........................
งบประมาณที่ได้รับ ................(บาท)
ค่าใช้จ่ายจริง .................(บาท)
คงเหลือ .......................(บาท)





ค่าใช้จ่ายจริงรวม ……………………......บาท (…………..………………..)
คงเหลือ จำนวนเงิน ..………………..……บาท (…………..…………………)

………………….………………….. ……….………….………………..
(……………………………..………) (…………………..………………)
อาจารย์ที่ปรึกษา ผู้สรุปงบประมาณค่าใช้จ่าย ประธานโครงการ
………./…………./………… ………./…………./…………



ภาพประกอบ
การสรุปรายงานผลการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

ภาพประกอบคำบรรยายการดำเนินงาน
โครงการ/กิจกรรม
เป็นภาพถ่ายสื่อให้เห็นถึงบรรยากาศ
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ/กิจกรรม ประมาณ 5-6 รูป




(คำบรรยายประกอบ ภาพที่ 1 )……………………………………….
…………………………………………………


ภาพประกอบคำบรรยาย




(คำบรรยายประกอบภาพที่ 2 )…………………………….
…………………………………………………………….


รายชื่อผู้ที่เข้าร่วมทำกิจกรรม
โครงการ............................................
ณ .............................................
วันที่............เดือน.....................พ.ศ. 25.........
1. .........................................................................
2. .........................................................................
3. ........................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น